วิสัยทัศน์
โรงเรียนบ้านแม่โพ มุ่งจัดการศึกษาเพื่อพัฒนาผู้เรียนตามศักยภาพให้มีความรู้ ความคิด ความสามารถ
ในการสื่อสาร การใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ เสริมสร้างผู้เรียนมีคุณธรรม จริยธรรมและ ทักษะการใช้ชีวิต ตามลักษณะของสังคมประชาธิปไตย สร้างเสริมสภาพแวดล้อมให้เอื้อต่อการเรียนรู้และบูรณาการความร่วมมือกับชุมชนเพื่อพัฒนาการศึกษา
มุ่งพัฒนาผู้เรียนให้เป็นคนดี คนเก่ง มีความสุข รักสิ่งแวดล้อม รักความเป็นไทย รักประชาธิปไตย ใฝ่เรียนรู้ อยู่อย่างพอเพียงและก้าวทันเทคโนโลยี บุคลากรมีคุณภาพตามมาตรฐาน ชุมชนศรัทธา
โรงเรียนบ้านแม่โพ มุ่งจัดการศึกษาเพื่อพัฒนาผู้เรียนตามศักยภาพให้มีความรู้ ความคิด ความสามารถ
ในการสื่อสาร การใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ เสริมสร้างผู้เรียนมีคุณธรรม จริยธรรมและ ทักษะการใช้ชีวิต ตามลักษณะของสังคมประชาธิปไตย สร้างเสริมสภาพแวดล้อมให้เอื้อต่อการเรียนรู้และบูรณาการความร่วมมือกับชุมชนเพื่อพัฒนาการศึกษา
มุ่งพัฒนาผู้เรียนให้เป็นคนดี คนเก่ง มีความสุข รักสิ่งแวดล้อม รักความเป็นไทย รักประชาธิปไตย ใฝ่เรียนรู้ อยู่อย่างพอเพียงและก้าวทันเทคโนโลยี บุคลากรมีคุณภาพตามมาตรฐาน ชุมชนศรัทธา
พันธกิจ
1. จัดกิจกรรมการเรียนการสอนโดยเน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
2. ผู้เรียนมีคุณธรรม จริยธรรม และคุณลักษณะที่พึงประสงค์ตามหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน
3. ส่งเสริมทักษะภาษาไทย คณิตศาสตร์ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารและทักษะพื้นฐานเทคโนโลยี
4. พัฒนาครูบุดลากรสู่มาตรฐานตามวิชาชีพครู
5. ชุมชนมีส่วนร่วมบูรณาการในการพัฒนาการศึกษา
1. จัดกิจกรรมการเรียนการสอนโดยเน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
2. ผู้เรียนมีคุณธรรม จริยธรรม และคุณลักษณะที่พึงประสงค์ตามหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน
3. ส่งเสริมทักษะภาษาไทย คณิตศาสตร์ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารและทักษะพื้นฐานเทคโนโลยี
4. พัฒนาครูบุดลากรสู่มาตรฐานตามวิชาชีพครู
5. ชุมชนมีส่วนร่วมบูรณาการในการพัฒนาการศึกษา
เป้าประสงค์
1. ผู้เรียนทุกคนได้รับการพัฒนาเต็มตามศักยภาพ
2. ผู้เรียนทุกคนมีคุณธรรม จริยธรรม
3. ผู้เรียนร้อยละ 80 มีทักษะพื้นฐาน ภาษาไทย คณิตศาสตร์ ภาษาอังกฤษและเทคโนโลยี
4. ครูทุกคนได้รับการพัฒนาตามมาตรฐานวิชาชีพครู
5. ชุมชนมีส่วนร่วมระดมทุน ทรัพยากร เพื่อการบริหารจัดการการศึกษา
1. ผู้เรียนทุกคนได้รับการพัฒนาเต็มตามศักยภาพ
2. ผู้เรียนทุกคนมีคุณธรรม จริยธรรม
3. ผู้เรียนร้อยละ 80 มีทักษะพื้นฐาน ภาษาไทย คณิตศาสตร์ ภาษาอังกฤษและเทคโนโลยี
4. ครูทุกคนได้รับการพัฒนาตามมาตรฐานวิชาชีพครู
5. ชุมชนมีส่วนร่วมระดมทุน ทรัพยากร เพื่อการบริหารจัดการการศึกษา
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น